-->
mSexy Ứng dụng xem video 18+ mSexy Ứng dụng xem video 18+

Tải về máy: Jar  Jad Android IOS
Hoặc soạn tin: TAI 3V3101 gửi 6022 (Lệ phí 500đ/sms)

SmS kute mừng ngày 8-3 SmS kute mừng ngày 8-3 Tổng hợp những mẫu SMS thay những lời chúc bằng tin nhắn hình tốt đẹp dành cho những phụ nữ yêu thương

Tải về máy hoặc soạn tin: TAI 6D3101 gửi 6022 (Lệ phí 500đ/sms)

Super Mario - Giải cứu công chúa Super Mario - Giải cứu công chúa Hãy cùng anh chàng thợ ống nước vui tính Mario khắp các vùng đất của vương quốc Nấm để giải cứu nàng công chúa xinh đẹp

Tải về máy hoặc soạn tin: TAI 168G3101 gửi 6022 (Lệ phí 500đ/sms)

Thứ Sáu, 21 tháng 9, 2012

Kho truyện hot-Truyện hay cập nhật

Kho truyện pro,kho truyện hot,cười cực độc,truyện hay cập nhật,truyện hay mới nhất 2012,truyện hay chọn lọc chỉ có tại kho truyện hay.


Truyen hot
Truyen hot
Thật là trùng hợp

Ở quán rượu, một người đàn ông đang ngồi nhâm nhi ly rượu Martini tại quầy bar thì một cô gái xinh đẹp bước vào và ngồi bên cạnh.

Ông ta quay sang bắt chuyện:

- Tôi đang ăn mừng cho một ngày đặc biệt.

Người phụ nữ đáp:

- Thật là trùng hợp. Tôi cũng đang ăn mừng. Vậy ông mừng vì dịp gì vậy?

- Tôi nuôi gà cảnh. Trước đây con gà mái của tôi không đẻ, nhưng hôm nay nó nhảy ổ rồi và cho ra một quả trứng rất xinh.

- Thật là trùng hợp. Nhiều năm nay vợ chồng tôi không có con, nhưng bác sĩ vừa báo rằng tôi đang mang thai. Thật là mừng! Thế sao con gà của ông đẻ được vậy?

- À, tôi đã đổi con gà trống khác.

- Thật là trùng hợp!

!!!

Kho truyện hay luôn mang đến những câu truyện hot nhất

Bí quyết độc

Một người phụ nữ tò mò tiến lại phía ông cụ trông rất già cả đang ngồi nghỉ ngơi trước cửa nhà, hỏi: "Tôi thấy ông trông rất vui vẻ và thoải mái. Bí quyết gì giúp ông có thể sống hạnh phúc lâu dài tới vậy?".

- Mỗi ngày tôi hút hết 3 bao thuốc, uống 5 vại bia, ăn nhiều đồ ăn có chất béo và đặc biệt là không bao giờ tập thể dục.

- Ồ, không thể tin nổi. Thế ông bao nhiêu tuổi rồi.

- Hai mươi sáu
!!!

Lỗi chết người của việc viết không dấu

Anh chồng mới chuyển tiền lương tháng trước cho cô vợ qua một người đồng nghiệp. Sau một hồi đếm đi đếm lại vẫn thấy thiếu 500.000 đồng, cô vợ liền nhắn tin cho chồng: "Anh chuyển chưa đủ tiền".

Anh chồng thấy vậy vội nhắn:

- Du ma. Kiem tra lai thu xem.

Tưởng chồng chửi thề với mình, cô vợ nhắn lại:

- Về biết tay em.
!!!

Cười không ngớt tại kho truyện hay ^_^

Ăn miếng trả miếng

Một người vào nhà hàng, hỏi bồi bàn: “Ở đây có món gà nướng không?”.
- Thưa ông, có.
- Nướng trong lò à?
- Vâng.
- Thế có gà nướng than không?
- Cũng có.
- Có ngon không?
- Rất ngon.
- Gà tơ chứ?
- Vâng, rất tơ!
- Bảo đảm không vướng H5N1 chứ?
- Vâng bảo đảm ạ!
- Vậy cho tôi một cánh gà.
- Cánh phải hay cánh trái thưa ngài?

Kho Truyen Hay , truyen hot

Tâm thần đi chơi.

Hai người tâm thần đèo nhau trên xe đạp lên dốc cầu, người sau phân công :

- Mầy cầm lái nhé, tao ngồi sao đạp cho có thế

- OK Sau hơn 1 giờ hì hụt, cuối cùng cũng lên đến giữa cầu, người sau thở đứt quảng :

- Ngồi ở đằng sau nãy giờ đạp mệt chết mẹ mới lên.

- Tao ngồi trước cầm lái cũng đâu có sướng gì, bóp thắng mệt thấy bà luôn…


Thi ở dơ

Mỹ, Pháp, Việt Nam thi ở dơ…. Thí sinh Pháp vào chuồng heo, ở được 3 ngày, chạy ra kêu:

-Thúi quá thúi quá !

Thí sinh Mỹ vào chuồng heo, ở được 1 tuần, chạy ra kêu:

-Thúi quá thúi quá !

Thí sinh Việt Nam vào…. ở liền 1 tháng. Mọi người hoang mang …. Chợt có 1 đàn heo chạy ra , kêu :

-Thúi quá thúi quá !


Nghề tồi nhất

Bàn chải đánh răng đau khổ:
- Đôi lúc mình thấy cái nghề của mình là tệ nhất thế giới.
Giấy vệ sinh hét:
- Nghĩ lại đi anh bạn!


IT girl

Lần đầu làm chuyện ấy với bạn gái là dân IT đặt tay lên ngực nàng, chàng khẽ hỏi 1 cách tò mò:

- Cái gì đây?

- Dàn loa 2.1 – Cô nàng khúc khích trả lời.

- Cái gì đây?

- Nút chỉnh volume

- Sao anh vặn max mà không có tiếng?

- Dốt ạ, anh phải cắm phích điện vào ổ đã chứ.

Tags: Truyện hot, truyện hay,truyện cười tổng hợp









0 nhận xét:

Đăng nhận xét